Monday, September 26, 2022

Housewarming

 സർപ്രൈസുകൾ മനപൂർവ്വം കാത്ത് വെച്ച എറ്റവും ഹൃസ്വമായ നാട്ടിലേക്കുള്ള വരവായിരുന്നു ഈ ജനുവരിയിൽ. അമ്പരപ്പും സന്തോഷവും ഒന്നിച്ച് ചേർന്ന അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും മുഖത്തെ ആ എക്സ്പ്രെഷൻസ് കാണാൻ വേണ്ടി തന്നെയായിരുന്നു ദുബായിൽ നിന്നും വരുന്ന വിവരം മറച്ച് വെച്ചത്. അത് ഫലം കണ്ടു. ഒട്ടും നിനച്ചിരിക്കാതെ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടവർ എത്തുന്ന സന്തോഷം വിവരിക്കാൻ വാക്കുകളില്ല. എണ്ണത്തിൽ ഏറ്റവും കുറവ് ദിവസം മാത്രമേ നാട്ടിൽ നില്ക്കാൻ സാധിച്ചതെങ്കിലും എന്റെ ആയുസ്സിലെ ഏറ്റവും വലിയ ഒരു നേട്ടം ആഘോഷിച്ചത് ഈ നാളുകളിലാണ്‌. പണി പൂർത്തിയാക്കിയ എന്റെ സ്വന്തം വീടിന്റെ ഗൃഹപ്രവേശന ചടങ്ങ്. പാലുകാച്ചൽ കർമം നേരത്തെ കഴിഞ്ഞതാണെങ്കിലും സുഹൃത്തുക്കളും നാട്ടുകാരും ബന്ധുക്കളും ഒത്തുചേർന്ന ഒരു ദിനമൊരുക്കാൻ ഇപോഴാണ് സാധിച്ചത്. സാക്ഷാത്കരിക്കപെട്ട എന്റെ പ്രയത്നത്തിനു പൂർണ പിന്തുണ തന്ന ഓരോരുത്തരെയും നന്ദിപൂർവ്വം സ്മരിക്കുന്നു. ആത്മാർത്ഥ അനുമോദനങ്ങൾ ഏകിയ പലരുടെയും വാക്കുകളിൽ നിന്നും എന്റെ നേട്ടം എത്ര വലിയതാണെന്ന് ഞാൻ വായിച്ചെടുക്കുന്നു. നാട്ടിലെ നാല് സൂര്യോദയങ്ങൾ കണ്ട് തീർന്നപ്പോഴേക്കും മടക്ക വിമാനം കയറാൻ എനിക്ക് സമയമായി. കൃതാർഥമായ മനസോടെ സുഹൃത്തുക്കളുടെ വണ്ടിയിൽ എയർപോർട്ടിലേക്ക് വരുമ്പോൾ ജീവിതത്തിലെ നല്ല ഓർമ്മകളിൽ ചിലത് കൂടെയുണ്ടായിരുന്നു. സർവേശ്വരനു നന്ദി.

0 C O M M E N T S:

Post a Comment

കമന്റ്‌ ഒരു വെളിച്ചമാണ്. തിരുത്താനും മുന്നോട്ട് നീങ്ങാനും.
ആ വെളിച്ചം തരുമല്ലോ...

 
;